Valmynd

Fylgdu @ Lockdownlive á kvak.

scdsc

upplýsingar

• Ríkisstjórn Name: Mark Dixon
  • Kennitala: R-01558
  • Aldur:32
  • Tími Borið:14 ár
  • Home Town:Chicago, Illinois
  • Setning:35 ár
  • Núverandi Hleðsla:1stigs Murder, 2 Talning á reyndi morð
  • Alias:Chyna Bo
  • Útgáfudagur:2034
  • Prison Tengsl:Gangster Disciple
  • Hring áhrifum:Mr. Neal Labro, Fall Back
  • Stofnun:Pickneyville Correctional Center
  • Með hverju barni myrtur á götum, að Bullseye á höfði vex stærri.

Opið bréf fangi að Melissa Harris-Perry

prison-second-chance

Dear Mrs. Harris-Perry,

Leyfa mér að byrja á því að segja að ég hef verið stuðningsmaður störf þínum frá því snemma 2000s. Kröfu þinn á að vera rödd fyrir voiceless er mikilvægt og mjög vel þegin. Þakka þér.

Mitt nafn er Mark Dixon og ég hef verið fangelsaðir síðan ég var átján ára gamall. Ég er nú þrjátíu og fjögurra og andlit nítján ár af fangelsun. Ég hef unnið mjög erfitt að sýna fram á að ég er verðugur annað tækifæri, en það virðist sem dómstólar eru blindir á viðleitni mína. Kannski þeir séu of dáleidd af því sterkur á glæpastarfsemi stjórnmál sem hafa leitt til yfirfylla fangelsum. Dómstólar’ tregða til að breyta er kannski það sem sannfærir þá um að fangar eins og mig eru einnig óundirbúinn til að breyta.

Núna America er tilfinning byrði yfirfylla fangelsum. Stjórnmálamenn frá bæði vinstri og hægri eru sammála um að eitthvað verður að gera. Sprungur í réttarkerfinu hefur gleypt 2.3 milljónir íbúa og tölurnar halda áfram að vaxa. Meðan fólk viðurkenna útgjöld fangelsi eins stórt mál, fáir miðar á annars tjóns sem stafa af þráhyggja Bandaríkjanna með fangelsun. Áhrif þess að hafa svo marga mæður og feður í fangelsi eru sífellt lamandi við stöðugleika American fjölskyldur. Heimili sem ætti að hafa mæður og feður eru örkumla eftir missi foreldris, eða báðir foreldrar, vegna þeim sé óþarflega dæmd.

Spurningin er ekki hvort við ættum að refsa fólki fyrir glæpi. Spurningin er hvort handtöku okkar, sannfæring, og refsing módel eru skilvirk og sanngjörn. Einnig, við þurfum að hafa í huga að sumir glæpamenn hafa tilhneigingu til að gera aftur til hins betra. Ef við tökum tillit til, við getum notað það til að nýta okkar. Svo margir af 2.3 Milljón manns sem ládeyða í fangelsum Bandaríkjanna eru tilbúnir til að sýna breytta hegðun, það er fáránlegt að enginn virðist taka eftir eða umönnun. Sérstaklega þegar fjármagn sem varið er til að auðvelda breytingu þeirra eru svo minuscule.

Gagnstætt því sem margir mega hugsa, allir eru fær um breytingar. Á undanförnum umræðum um refsivörslukerfinu umbætur allt hefur verið lögð áhersla á Nonviolent glæpamenn sem fá annað tækifæri. Ætti ekki öll glæpamenn fá tækifæri til að fá hlutina rétt? Fá þetta! Í nýlegri dómaframkvæmd Miller V. Alabama og Graham V. Florida dómstólar leitast við að ráða bót á vandamál sem felst í útgáfu líf setningar til seiði. Ákvörðun þeirra að breyta því hvernig seiði eru dæmdir byggðist á þremur þáttum: 1) ólögráða getur ekki stjórnað umhverfi sínu 2) börn eru auðveldlega fyrir áhrifum og 3) persónuleika barna hafa ekki að fullu þróuð. Yfirgnæfandi meirihluti fanga landsins eru seiði eða voru ungum aldri þegar þeir tóku mál þeirra. Þeir, að einhverju leyti, eru líklegri til að vera fórnarlömb áhrifamesta eðli eigin æsku sinni.

Hversu margir af strákunum sem tóku fangelsi full af hugsunum sem snúast um refsinæmi hafa orðið menn tilbúnir að faðma samfélagsins á heilbrigðan hátt? Enginn virðist spyrja þessa spurningu. Hagstofa gefið Prison Legal News segja að aðeins 2% of offenders who serve at least seven years in prison will recidivate. This should serve as clear evidence that it does not take forever for the wayward to recognize the ills of their ways. Það gefur einnig stuðning við þá hugmynd að sumir skilið annað tækifæri á lífið.

Ég veit að þetta á að vera staðreynd vegna þess að ég var dæmdur fyrir morð á átján. Í dag, Ég er ekkert eins og dreng sem tóku þessar fangelsum. Most importantly, a loka líta á afrekaskrá mína sýnir ákveðið mynstur í vöxt átt að vera manneskja af nokkur gildi. Þó að ég var dæmdur af fyrstu gráðu morð, Ég hélt því fram að aðgerðir mínar voru í sjálfsvörn. Dómstólar hliða gegn mér. Í 1999 Ég var meðal þeirra fyrstu til að þjást vegna Bill Clinton er Sannleikurinn-í-sentencing lögum. Þessi lög ráðist að ég þurfti að þjóna 100% refsingar minn. Maður getur aðeins gert ráð fyrir að dómstólar talið það nauðsynlegt að árásarmanna þjóna daglegur refsingar, í því skyni að gera Society öruggari.

Á sextán árum mínum í fangelsi. Ég hef unnið G.E.D. minn, tekið þátt í fjölmörgum verkefnum fangelsi, haldið jákvæð samfélag ná lengra í Live frá læst, og ég er núna að vinna í átt að og Gráða Félagi í Liberal Studies. Hegðun fangelsi Platan inniheldur einungis eitt stórt aga miða á síðastliðnum tólf ár, sem er mjög erfitt í fangelsum sem ég hef verið í, svo sem Menard, Pontiac og Stateville [Illinois Department of Leiðréttingar]. Allt þetta fer að segja, Ég hef sýnt að ég er breyttur maður. Ég er að sýna að ég hef hæfileika sem gæti raunverulega gera samfélaginu betur. Því miður, Ég er enn að glíma við afl Bill Clinton er nú viðurkenndi mistök. Þar setning mín er 100%, í stað þess að 50%, sem það var áður en Bill Clinton breytt lögum, Ég fór með nítján ár í fangelsi.

Fyrr ég talaði um viðleitni mína til að breyta. Von mín er að fá fólk til að viðurkenna að sumir fangar, hvort glæpir þeirra voru ofbeldisfull eða ekki, ætti að gefa annað tækifæri á lífi. Bara eins og ég skil gildi lífsins, nauðsyn þess að lögum og reglu, og þörf fyrir jákvætt fólk í samfélaginu, svo mörg önnur fanga. Fangar sem eru föst bak mistökum sem þeir gerðu árum, og hafa vaxið langt umfram. Bara eins og ég þrái að sjá mig, fjölskyldan mín, og heimurinn hversu vel einhver úr hræðilegri stöðu hans í lífinu (fangelsi) getur gert með annað tækifæri, svo margir aðrir gera. Aðeins fólk með vald til að viðurkenna breytingar okkar eru ekki tilbúnir.

Það er ekki að fangar eru ekki tilbúnir til að breyta. Vandamálið er að lawmakers eru ekki tilbúnir til að verðlauna fanga fyrir að gera svo. Vandamálið er að margir telja fanga til að vera ekki lengra gott. Vandamálið er að lawmakers einfaldlega vilja ekki gefa föngum annað tækifæri sama hversu habilitated þeir eru. Ég segi habilitated því rehabilitated bendir til þess að margir fangar voru alltaf kennt rétt og rangt. Margir voru aldrei. Það sem ég vil frá lawmakers er tækifæri til að sýna að ég, og aðrir eins og mig, sem hafa unnið að breyta eru verðugir annað tækifæri.

One response to “Opið bréf fangi að Melissa Harris-Perry”

1. Brenda says:

Sonur minn, Halda áfram leit þína til að losa líkamlega leystur, því að þú ert frjáls andlega.
    Love you much Kentake:)